Banner top Banner top

Hoa hậu thế giới người Việt Ngô Phương Lan tiết lộ bí quyết dưỡng da đỉnh cao nhan sắc

genesisasia
Th 3 30/11/2021

Ngô Phương Lan là Hoa Hậu thế giới người Việt đầu tiên năm 2007, xuất thân từ gia đình tri thức, danh giá, sống và học tập tại nước ngoài từ nhỏ, từng có thành tích học tập xuất sắc, được nhận bằng khen từ Tổng thống Mỹ Bill Clinton.

Ngô Phương Lan từng là MC, dịch giả tại nhiều sự kiện chính trị quốc tế quan trọng như Diễn đàn APEC 2017, Hội nghị ASEAN 2010. Cô được đánh giá là một trong những hoa hậu tài sắc vẹn toàn nhất Việt Nam xưa nay.

Để duy trì được thần thái rạng rỡ, trẻ trung như hiện nay, Ngô Phương Lan rất chú trọng vào việc chăm sóc da của mình. Cô luôn luôn lựa chọn những sản phẩm skincare có chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn, lành tính , đem lại hiệu quả lâu dài.

Thời gian gần đây, Ngô Phương Lan đã tìm hiểu và quyết định tin tưởng và lựa chọn thương hiệu S+Miracle để sử dụng và chăm sóc, duy trì làn da trẻ trung của mình.

Nhận thấy S+Miracle tuy là 1 thương hiệu mỹ phẩm mới tại Việt Nam nhưng đã có mặt tại 15 quốc gia trên thế giới, chinh phục được các thị trường Âu Mỹ khó tính và được Công ty Genesis Asia nhập khẩu phân phối độc quyền tại Việt Nam, Phương Lan đã không ngần ngại sử dụng.

''S+Miracle đã thực sự chinh phục được Lan. Mới sử dụng sản phẩm trong thời gian ngắn nhưng Lan đã bắt đầu thấy những thay đổi tích cực trên làn da như: da ẩm mịn hơn, sáng hơn và săn chắc hơn. Đây chắc chắn sẽ là thương hiệu mà Lan ủng hộ lâu dài.''( Hoa hậu Ngô Phương Lan chia sẻ)

💋Hãy cũng lắng nghe review chân thực của hoa hậu Ngô Phương Lan khi sử dụng các sản phẩm của S+Miracle  nhé